Feb 4, 2009

LP : Tsokolate


Ang tsokolate.....ang napakasarap na tsokolate. Wala atang tao ang hindi kumakain ng tsokolate bukod na lamang sa me hindi normal na tiyan kagaya ng mga taong hindi kaya ang kumain ng gatas. Hay, bakit nga ba napakarasap ng tsokolate lalong lalu na sa mga bata at sa kababaihan. Ako'y masyadong mahilig sa tsokolate, kahit na nakakataba pa ito.
Pagmasdan nyo ang aking anak.....masydong masaya sa pasalubong nilang tsokolate mula sa Saudi!

Ang aking isang lahok ay narito - http://ishiethan.blogspot.com

17 comments:

agent112778 said...

ang mga kapatid ko di mahilig - o di masaydong kumakain ng - sa tsokolate ka ang swerte ko :D

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

TeacherJulie said...

Aba, kahit ako sasaya din sa pasalubong na tsokolate :D

Happy Thursday!

My LP:
http://greenbucks.info/2009/02/05/brown-waters/

Anonymous said...

May "feel good hormone" daw kasi ang tsokolate kaya nakaka-addict!

Matanong ko lang, sino ang galing Saudi? Nandito rin kasi kami ng pamilya ko sa kaharian.

Happy LP!

H2OBaby said...

Ang tatay ko ayaw ng chocolate ice cream or cake. Pero gusto niya ng chocolate. Happy LP!

walkonred said...

hating kapatid!

Anonymous said...

Korek si kuya Jay... di talaga ako mahilig sa chocolates kaya siguro walang away-away pagdating sa chocolates dito sa bahay.

Ang aking tsokolate ay naka-post dito, at ang sa aking kapatid naman ay nandito. Happy Huwebes, ka-LP!

Dyes said...

ang cute naman ng mga bata! natatandaan ko na nag-aagawan din kami ng tsokolate :)


happy LP!

- Dyes
eto ang aking lahok: http://yaneeps.com/?p=424

RoseLLe said...

wow! daming chocolates talaga...galing din kay Lolo? sobrang sarap talaga...hala kain lang ng kain basta't manipilyo pagkatapos.

my chocolate posts here:
Reflexes
Living In Australia

Marites said...

katuwa naman niyan at nagtinginan pa sila habang yakap ang kanilang mga tsokolate :)

Carnation said...

buti nga merong chocolate counter sa duty free sa airport kaya doon na lang ako bumibili!

http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/02/lp44-tsokolate-chocolate.html

Sreisaat said...

Hi Jes!
Ganyan din ang mga borloloy (pamangkin ko) sa amin -- kaya naman obligado akong bumili ng tsokolate sa Duty Free kapag umuuwi ako sa atin :)

Sherry Go Sharing said...

great pic, what is this post about? having great time sharing?

Beth said...

ganda ng angle, seems like they are comparing which choco is yummier! or shall I say, ayaw din magshare?! :)

dropped by here!

HiPnCooLMoMMa said...

uy kanya kanyang tsokolate sila ah, sarap!


my LP

JO said...

hay naku, parang nag-craving tuloy ako ng tsokolate sa LP natin ngayon.

eto ang aking paborito sa lahat

fortuitous faery said...

hindi mawawala ang chocolates sa mga dapat bilhin sa duty free shop! haha.

here's my sweet collection for LP!

purplesea said...

weird pero ngayon ngayon lang ako nahilig sa tsokolate. nung bata ako lagi kaming binibigyan pero ayaw ko.

Happy LP!

My Birthday!

Our Wedding Anniversary

Credits

Femikey