Feb 11, 2009

LP : Puso / Toy Hunt : Toys that Shows Love


Happy Valentines to all!!! Here's my entry for this week's theme "toy that shows love" weheheeh! I have already posted it for Litratong pinoy that's why i am just editing it for Toy hunt. This is my daughter ISHI's stuff toy!


Eto na naman at nalalapit na ang araw ng mga puso....kung saan ang mga mag sing-irog ay masayang ipinagdiriwang ito. Makikita mo na naman ang mga naglipana na mga puso....pusong tigang at pusong nag uumapaw sa kaligayahan. Heheheheheh =)


Narito ang aking lahok sa tema ng lingong ito....."PUSO". Puso na hawak hawak ng isang munting teddy bear. Hindi ko na maalala kung kanino nanggaling ito at kung kanino ito. Sa aking palahay ay sa aking babaeng anak ang teddy bear na ito. Hindi naman siguro sa aking lalaking anak at lalong hindi sa akin yan sapagkat simula ng maging kagsintahan kame ng aking asawa'y isang beses nya lamang akong nabigyan ng stuff toy. Hehhehehehe =) Hindi naman sa nagpaparinig, nagsasabi lamang ng totoo. Nguni't hindi naman ako naghahangad ng anumang regalo sa aking asawa mula ng kami ay magkasintahan pa lamang, basta't siya ay nasa aking tabi lagi, masaya na ako. Mahal na mahal ko ang aking asawa! Higit pa sa mamahaling regalo ang pagmamahal na pinakita niya. Maligayang araw ng mga puso sa ating lahat!!! =)




9 comments:

Sherry Go Sharing said...

wow lovely bear. what is this post about? cant read pinay

Liz said...

Ang cute! Napost ko na rin finally ang awards mo, salamat ulit. :D

Mommy's Little Corner

agent112778 said...

:"> may bigla akon na-alala :D

ang cute naman ng bear, kung may kapatid yan akin nalang =))

mula sa puso eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

Sreisaat said...

Siguro nga sa prinsesa mo iyan -- pink na pink kasi e :)

Sreisaat Adventures

Thess said...

*to the bear*

I love you too!!

happy Lp, Jes

Thesserie.com

Ronnie said...

anuman ang estado ng iyong puso, maging masaya ka nawa ngayong weekend na ito!

RoseLLe said...

sobrang sweet naman ng post na ito...sana'y nababasa ng iyong asawa :)

Have happy valentine weekend to you my friend...always be in love.

ang puso ko at narito: Reflexes

TeacherJulie said...

Masarap ang pakiramdam ng mabigyan ng ganitong stuffed toy :)

Belated HVD!

Bella Sweet Cakes said...

Ang Cute ng aMOm jes,, May I love you pa talagang nakasulat!!!!! Tumpak na tumpak sa tema ...

My Birthday!

Our Wedding Anniversary

Credits

Femikey