Mar 18, 2009

LP : Paboritong Alahas



Ang aking paboritong alahas ay ang aking mga hikaw! Bukod sa bags, ito ang isa sa aking mga koleksiyon. Mahilig ako sa "dangling", pa kikay ba! Hindi man sila mamahalin ngunit para sa akin sila ay mga "precious gems". Nakakalungkot nga lang sapagkat madami na sa mga ito ang nawalan ng pares...kung hindi nasira o napigtas...minsa naman ay nawala. =) Naalala ko pa nung una akong bigyan ng aking asawa ng ganitong hikaw...kinilig ako sapagkat nahalata niya na mahilig ako sa mga hikaw na ganito ang klase. Sayang nga lang at nasira na nag hikaw na iyun....mumurahin lamang kasi, binili nya lamang ata sa isang kakilala sa opisina. Ngunit masaya ako na binigyan niya ako ng kahit anu mang bagay basta galing sa kanya. Ang sweet di bah? Hay...tama na nga ang kilig factor na ito. Maligayang LP sa inyung lahat!!!!

7 comments:

Enchie said...

dami hikaw! kakatuwa ang tema ng LP ngayon :)

Thess said...

Feel ko ang kilig mo, ha ha! Nice collection...minsan sa sobrang paborito, kung pwede lang sabay sabay isuot ano? ha ha!

www.thesserie.com

 gmirage said...

Hay naku, kung hindi lang sana pnaglalagay ni hubby sa kng saan hikaw ko un ang mga ilalagay ko sa post lol..gaganda naman, pahingi! joke!

www.gmirage.com

HiPnCooLMoMMa said...

merong nabibiling lagayan ng mga danglings para naman hindi magkawalaan ang mga ito, sayang naman

linnor said...

sana carry ko ang mga accessories mo. :) medyo di kasi ako marunong magdala. hehehe...

Sherry Go Sharing said...

wow so pretty, lol no idea what you wrote there

ღ Ms. Joy mH ღ said...

wow love the big ones, esp. the blue color...:) beautiful mommy jes...

My Birthday!

Our Wedding Anniversary

Credits

Femikey