Mar 5, 2009

LP : Bag


Napakaganda ng Tema sa lingong ito. Bag! Alam nyo bang bukod sa sapatos, ang bag ang isa sa pinakapaboritong kolektahin ng mga kababaihan? Hindi ko alam kung bakit ngunit base sa sarili kong karanasan, ako mismo ay sadyang talagang mahilig sa bag. Kadalasan na aking paborito ay casual lamang na bags, ayoko ng masyadong pormal, kaya naman nahihirapan ako kung anu ba ang dadalhin ko tuwing me okasyon. Hindi ko alam kung anu na ang gagawin ko sa mga bags ko, hindi man kamahalan pero mahal na mahal ko sila. Sila ay parang koleksyon para sa akin. Kaya naman naisip ko na magbenta na din ng bags. ang nasa larawang ito ay kuha sa isang Bazaar ng Lopez Enterprizes. Sila ay original na gumagawa ng mga corporate giveaways pero ngayun ay nagbebenta na din ng bags. Kung nais nyo ang mga disenyong ito magsadya lamang sa Ishiethan Store. Maraming salamat po!!! At Maligayang LP!!!! Sa mga nais sumali, SALI na!!!!

I love this week's theme - Bag! did you know that aside from shoes, women also loves to collect bags? I don't know why but in my personal experience, I myself really love bags! My ussual bag is casual, I just don't like formal bags that's why I am having a hard time looking for formal bag to use. I actually don't know what to do with my bags anymore, they were not that epensive but I really love them! They were like my collections. Since I love bags, I decided to sell them. The picture above is taken during Bazaar of Lopez Enterprises. They were originally accepting corporate giveaways only but now they were also retailing thier bags. If you want these designs please feel free to visit Ishiethan Store. Thank you very much! Happy LP!!! Join us HERE!

5 comments:

Thess said...

Nice colorful bags, parang ang sarap nga mamili ^0^

happy lp!

Thesserie.com

Jenn Valmonte said...

...ganda nang mga bags ah.. sarap kolektahin...^_^

...happy lp, akin lahok...

agent112778 said...

bibisita ako sa site mamaya para makapili

eto aken lahok


magandang araw ka-litratista :)
Salamat sa pagbisita :)

irie said...

kung marami lang akong pambili ng bag. siguro, ganyan na din karami bag ko lol hahaha

eto naman po ang aking entry dis week:
BAG :D

HAPPY LP PO ! :)

arls said...

hindi ko rin nga alam bakit. bag addict din ako.

ito naman ang aking lahok: http://sunshinearl.com/2009/lp-bag/

My Birthday!

Our Wedding Anniversary

Credits

Femikey